Providing maintenance and system maintenance services for Orient Commercial Joint Stock Bank – OCB
07/06/2018
Hơn 500 thiết bị CNTT tại 10 chi nhánh và phòng giao dịch của OCB – khối khách hàng đại chúng trên cả nước, bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy in… đã được bảo trì bảo dưỡng và hỗ trợ kĩ thuật bởi CMC Service, mang tới sự ổn định trong hoạt động của hệ thống và giảm thiểu rủi ro phát sinh, để quá trình phục vụ khách hàng được xuyên suốt.
Hơn 500 thiết bị CNTT tại 10 chi nhánh và phòng giao dịch của OCB – khối khách hàng đại chúng trên cả nước, bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy in… đã được bảo trì bảo dưỡng và hỗ trợ kĩ thuật bởi CMC Service, mang tới sự ổn định trong hoạt động của hệ thống và giảm thiểu rủi ro phát sinh, để quá trình phục vụ khách hàng được xuyên suốt.
Hơn 500 thiết bị CNTT tại 10 chi nhánh và phòng giao dịch của OCB – khối khách hàng đại chúng trên cả nước, bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy in… đã được bảo trì bảo dưỡng và hỗ trợ kĩ thuật bởi CMC Service, mang tới sự ổn định trong hoạt động của hệ thống và giảm thiểu rủi ro phát sinh, để quá trình phục vụ khách hàng được xuyên suốt.
Hơn 500 thiết bị CNTT tại 10 chi nhánh và phòng giao dịch của OCB – khối khách hàng đại chúng trên cả nước, bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy in… đã được bảo trì bảo dưỡng và hỗ trợ kĩ thuật bởi CMC Service, mang tới sự ổn định trong hoạt động của hệ thống và giảm thiểu rủi ro phát sinh, để quá trình phục vụ khách hàng được xuyên suốt.
Hơn 500 thiết bị CNTT tại 10 chi nhánh và phòng giao dịch của OCB – khối khách hàng đại chúng trên cả nước, bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy in… đã được bảo trì bảo dưỡng và hỗ trợ kĩ thuật bởi CMC Service, mang tới sự ổn định trong hoạt động của hệ thống và giảm thiểu rủi ro phát sinh, để quá trình phục vụ khách hàng được xuyên suốt.