Zoom Meeting Business

03/04/2020

Phần mềm họp hội nghị Zoom Business có thể xem là một biện pháp duy nhất, hữu dụng nhất dành cho các cuộc họp, trò chuyện nhóm và hơn thế nữa. Zoom Meeting Business có thể kết hợp toàn bộ nhóm của bạn trên video (tiêu chuẩn 100 người tham gia video) hoặc chỉ cần bắt kịp nhanh chóng…

Thiết bị họp hội nghị Zoom Meeting Business hỗ trợ cung cấp các video với âm thanh HD ngay cả trong môi trường băng thông thấp, vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ gặp gián đoạn. Không chỉ dễ dàng để bắt đầu sử dụng, mà còn đáng tin cậy cho nhiều loại cuộc họp khác nhau trên nhiều ngành công nghiệp.

Phần mềm họp hội nghị Zoom Meeting Business hỗ trợ
– 300 người tham gia cuộc họp x 10 phòng họp riêng biệt có thể nâng cấp lên 1000 người
– Quản lý người dùng
– Kiểm soát tính năng quản trị viên
– Báo cáo
– ID cuộc họp cá nhân tùy chỉnh
– Chỉ định lịch trình
– 1GB ghi âm trên đám mây MP4 hoặc M4A
– Khả năng tương tác của Skype for Business (Lync)
– Chu kỳ đăng ký: 12 tháng/lần.

Zoom Meetings Business phần mềm hội nghị truyền hình miễn phí dành cho Windows 7/8/10/XP kết hợp cả nhóm cho âm thanh HD, video HD, bảng trắng, chia sẻ màn hình, biên bản cuộc họp, sắp xếp cuộc họp tiếp theo và nhiều hơn nữa. Đây là phần mềm miễn phí cho phép bạn tiến hành họp trực tuyến với tối đa 50 người và kéo dài 40 phút.
Zoom hỗ trợ khoảng 500 thành viên tham gia cuộc họp trực tuyến đồng thời. Zoom Business có thể là giải pháp hội nghị truyền hình hoàn hảo giúp bạn thực hiện bước tiếp theo trong việc phát triển tổ chức của bạn.

CÀI ĐẶT NGAY ZOOM MEETING BUSINESS Xin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ CMC

Trụ sở: Tầng 12, tòa nhà CMC, 11 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Hotline: 1900 2159

Email:    cskh@cmc.com.vn