Golden Gate gia tăng chất lượng dịch vụ nhờ Daas và IT Support từ CMS
02/11/2019
Sự đồng bộ và giản đơn, kinh nghiệm và sự am hiểu là những gì Golden Gate ấn tượng sâu sắc với dịch vụ Daas và IT Support của CMS. Hai dịch vụ triển khai đồng thời, mang lại trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ vượt trội cho chuỗi nhà hàng Golden Gate.
Ngày 26/2/2020, tại văn phòng của Golden Gate, tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Hà Nội, lãnh đạo cấp cao CMS và Golden Gate đã có buổi gặp mặt thảo luận về phương án triển khai, kick off dự án Daas và IT Support.
CMS đóng vai trò đối tác cung cấp thiết bị Samsung Tablet trong 3 năm cho 319 nhà hàng Golden Gate tại 25 thành phố khắp ba miền Bắc Trung Nam. Dự kiến con số này sẽ tăng thêm khi 100 nhà hàng Golden Gate khai trương trong thời gian tới. Thời điểm hiện tại, giá trị hợp đồng đã lên gần 16 tỉ VNĐ và sẽ tiếp tục tăng. Theo hợp đồng Daas, CMS không chỉ cho thuê thiệt bị mà còn có trách nhiệm quản lý vòng đời thiết bị bao gồm sửa chữa, bảo hành và thay mới thiết bị trên toàn hệ thống Golden Gate. Việc ký kết thành công hợp đồng Daas với Golden Gate thể hiện năng lực đảm trách những dự án cao cấp của CMS trong mảng dịch vụ này.
Hợp đồng It Support đảm bảo CMS cung cấp nhân lực IT, giúp Golden Gate quản lý, vận hành tốt hệ thống CNTT khu vực Hà Nội với thời gian hỗ trợ khách hàng là 16h/7 ngày. Hợp đồng trị giá 2 tỉ VNĐ và sẽ tăng nhanh khi nhà hàng Golden Gate tại các thành phố khác sử dụng dịch vụ trong thời gian tới.
Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Chuyển đổi Nội dung số Golden Gate, ông Phạm Nhật Phương chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng Daas và IT Support sẽ giúp Golden Gate gia tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng với những trải nghiệm khác biệt. Sự đồng bộ và đơn giản do Daas mang lại, cùng với kinh nghiệm và sự am hiểu trong cung cấp dịch vụ IT Support của CMS sẽ giúp Golden Gate cập nhật công nghệ thường xuyên, tiết kiệm thời gian tối đa và tập trung nguồn lực vào những nhiệm vụ quan trọng”. Cũng trong cuộc gặp gỡ, ông Phạm Nhật Phương còn chia sẻ nhiều nhu cầu khác về CNTT, mở ra cơ hội hợp tác sâu hơn giữa hai doanh nghiệp.
Đại diện CMS, Tổng Giám đốc Nguyễn Phước Hải khẳng định: “CMS cam kết gia tăng chất lượng, nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống, đáp ứng kỳ vọng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Golden Gate. Với mạng lưới nhân sự rộng khắp được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao nghiệp vụ, CMS luôn sẵn sàng tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn cùng Golden Gate trong những dịch vụ mới”.
Hai dự án ký kết với Golden Gate là tiền đề, giúp CMS nâng cao năng lực và kinh nghiệm cung cấp, quản lý dịch vụ. Cuộc gặp gỡ và việc kết hợp triển khai dịch vụ Daas và IT Support cho Golden Gate là bước tạo đà cho CMS chinh phục mục tiêu “xây dựng CMC Service trở thành thương hiệu Top 1 về dịch vụ Daas và IT Support cho doanh nghiệp chuỗi”.