Chính sách
BẢO HÀNH

(Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu CMS)
STT CAM KẾT THỜI GIAN TRẢ HÀNG BẢO HÀNH
BẢO HÀNH TẠI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA CMS
1 Tối đa trong vòng 8 giờ làm việc. 
BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH UỶ QUYỀN
2 Thời gian mua hàng dưới 1 tháng: Không quá 3 ngày làm việc
3 Thời gian mua hàng dưới 6 tháng: Không quá 5 ngày làm việc
4 Thời gian mua hàng trên 6 tháng: Không quá 7 ngày làm việc
* Ngày làm việc là các ngày trong tuần, không kể thứ Bảy, Chủ Nhật, các ngày lễ/Tết.
 
SẢN PHẨM BẢO HÀNH LINH KIỆN MIỄN PHÍ BẢO HÀNH TẠI CHỖ MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ CÔNG DỊCH VỤ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT TRUNG BÌNH
Acer Altos (Server) 3 năm 1 năm 3 năm 3 ngày làm việc
Acer Veriton 6 series 3 năm Không 1 năm 3 ngày làm việc
Acer Veriton 2 & 4 series 1 năm Không 1 năm 3 ngày làm việc
Acer Aspire/eMachine Không 1 năm 3 ngày làm việc
Acer Notebook 1 năm Không 1 năm 3 ngày làm việc
Acer Tablet 1 năm Không 1 năm 3 ngày làm việc
Acer Smartphone 1 năm Không 1 năm 3 ngày làm việc
Màn hình Acer LCD 3 năm Không 3 năm 3 ngày làm việc
Máy chiếu 2 năm + Không 2 năm + 5 ngày làm việc
Software Media (material only) 60 ngày Không Không 3 ngày làm việc
 
  • Thiết bị ngoại vi (màn hình, bàn phím, chuột, loa…) đi kèm sẽ được bảo hành 1 năm. 
  • Bảo hành tại chỗ chỉ áp dụng trong phạm vi 30 km, tính từ Trung tâm bảo hành của Acer. 
  • Bóng đèn trong máy chiếu được bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc 1.000 giờ sử dụng (áp dụng cho thời điểm nào tới trước)
  • Trung tâm bảo hành có thể yêu cầu Quý khách cung cấp hoá đơn mua hàng để xác định thời hạn bảo hành trong một số trường hợp cần thiết. 
Vui lòng tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm Acer tại link này.
(Áp dụng cho Bo mạch chủ, Card đồ hoạ, Màn hình LCD)
  1. CAM KẾT BẢO HÀNH LINH KIỆN ASUS
  2. Thời gian mua hàng 1 tháng: Đổi sản phẩm mới
  3. Thời gian mua hàng hơn 1 tháng: Trả hàng bảo hành không quá 5 ngày làm việc
  4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH LINH KIỆN ASUS
  5. Phạm vi bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do lỗi kĩ thuật của Nhà sản xuất - Sản phẩm phải được đóng gói đúng vỏ hộp mua ban đầu, đầy đủ linh kiện đi kèm, có hoá đơn, tem/phiếu bảo hành của Nhà phân phối.  - Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành. - Thời gian bảo hành sản phẩm tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm (căn cứ theo hoá đơn). Nếu ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành trùn vào ngày nghỉ Lễ của Quốc gia, thì ngày tiếp theo sẽ được tính là ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành. 
  1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do không tuân thủ quy định trong hướng dẫn sử dụng, hoặc đóng gói, bảo quản, sử dụng không đúng cách.  - Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do thay đổi, sửa chữa bảo trung tâm dịch vụ hoặc cá nhân không được uỷ quyền bởi ASUS.  - Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn thất gây ra bởi sử dụng những linh kiện không phải của nhà máy ASUS sản xuất.  - Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do những yếu tố ngẫu nhiên hoặ do tác nhân (bao gồm virus máy tính, sự dịch chuyển, nén, cào xước, và chạm, va đập, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, nước, nguồn điện không thích hợp, pin và máy biến áp, dấu vết, ăn mòn…). - Nhãn dán số seri bị hư hỏng, không có số seris hoặc số seri mờ không rõ.  - Linh kiện bị hư hỏng nặng, mất linh kiện trên bo mạch chủ, bo mạch chủ bị bể vỡ hoặc bị cháy.  - Sản phẩm bị oxy hoá, hoặc người sử dụng lau chùi dung dịch làm oxy hoá sản phẩm.  * Đối với màn hình LCD ASUS, nếu điểm chết sáng/tối nằm trong phạm vi dưới đây, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí: 
SAU KHI MUA ĐIỂM CHẾT SÁNG ĐIỂM CHẾT TỐI
DÀNH CHO CÁC DÒNG ZBD
12 tháng 0 ≤ 5
13 – 36 tháng ≤ 3 ≤ 5
DÀNH CHO CÁC DÒNG PA SERIES
36 THÁNG 0 ≤ 5
 
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MAINBOARD, VGA
  2. Thời gian bảo hành
- 36 tháng tính từ ngày mua, căn cứ trên hoá đơn đỏ của người dùng cuối.  - Trường hợp không có hoá đơn đỏ, thời hạn bảo hành se căn cứ theo số serial ngày nhập về trên hệ thống MSI. 
  1. Điều kiện DOA 
* DOA: Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất - Sẽ tiếp nhận xử lý những sản phẩm lỗi về phần cứng, còn thời hạn bảo hành DOA của nhà phân phối – tính dựa trên hoá đơn đỏ của người dùng cuối.  - Những trường hợp lỗi phần mềm, hư hỏng hoặc lỗi do người dùng (CID) không được tính là DOA. 
Nội dung đang được cập nhật