Logitech Select

Đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh với Logitech Select – gói dịch vụ toàn diện cho tất cả không gian hội họp của doanh nghiệp.

Logitech Select là dịch vụ toàn diện giúp xóa bỏ các rào cản đối với việc cộng tác từ nhiều không gian khác nhau và đảm bảo các phòng hội nghị cũng như không gian bàn làm việc chia sẻ của doanh nghiệp luôn sẵn sàng.

LOẠI BỎ RÀO CẢN ĐỐI VỚI HỢP TÁC

Logitech Select là dịch vụ hỗ trợ toàn diện, liên tục, phản ứng nhanh, 24/7, mang đến độ tin cậy và yên tâm cho doanh nghiệp.

Chúng tôi hợp tác với bạn để đảm bảo thời gian hoạt động tối ưu, đơn giản hóa và tập trung hóa việc quản lý, cũng như giúp bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình.

Với đội ngũ chuyên trách để hỗ trợ kỹ thuật tập trung1, các linh kiện thay thế tại chỗ1 và các quy trình hoàn trả hàng lỗi (RMA) nhanh chóng trong thời gian lên đến 5 năm, giúp doanh nghiệp được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Logitech Select cũng bao gồm tất cả các tính năng cao cấp của Logitech Sync, bao gồm quyền truy cập giao diện điều khiển từ xa, phân tích chi tiết, đặt phòng và bàn làm việc.

BẢO VỆ CHO TẤT CẢ KHÔNG GIAN

Đảm bảo độ phủ của sản phẩm cho mọi không gian của bạn, từ phòng nhỏ tới lớn và bàn làm việc linh hoạt. Select có lợi cho tất cả không gian của bạn. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm.

HỖ TRỢ 24/7 VỚI THỜI GIAN PHẢN HỒI MỘT GIỜ

Khả năng tiếp cận trực tiếp 24/7 tới hỗ trợ Cấp độ II giúp giải quyết vấn đề trong vòng một giờ từ bất cứ nơi nào bạn ở trên thế giới.

MỘT ĐIỂM KỸ THUẬT DUY NHẤT KHI LIÊN HỆ

Select bao gồm một người quản lý dịch vụ được chỉ định, người này sẽ là đầu mối liên hệ kỹ thuật chính của bạn để đảm bảo bạn có trải nghiệm quen thuộc và hỗ trợ cần thiết1.

 

GIẢM THIỂU

Trong trường hợp hỏng hóc thiết bị, chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn trong thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài và thay thế nhanh chóng.

THAY THẾ PHẦN CỨNG NÂNG CAO

Giữ thời gian ngừng hoạt động ở mức tối thiểu với ngày làm việc tiếp theo2 giao hàng thay thế hoặc thậm chí thay thế trực tiếp bằng bộ phụ tùng tại chỗ đi kèm của chúng tôi3.

HOÀN CHỈNH BẢO VỆ THIẾT BỊ

Select bảo hành cho tất cả thiết bị trong một không gian được chỉ định trong toàn bộ thời gian đăng ký của bạn4, đảm bảo sự an tâm và bảo vệ khoản đầu tư lâu dài.

QUẢN LÝ HỖ TRỢ VÀ PHẦN MỀM CHÍNH XÁC

Quản lý các thiết bị và không gian hợp tác video dễ dàng và hoàn toàn thấy được các yêu cầu hỗ trợ của bạn.

BẬT ĐẶT PHÒNG VÀ BÀN

Đem đến cho nhân viên một cách dễ dàng và đơn giản để đặt chỗ và lên kế hoạch cho ngày làm việc của họ tại chỗ với giải pháp đặt phòng và bàn làm việc của Logitech.

Chi tiết về Logitech Select

Hỗ trợ 24/7 ở Cấp độ Doanh nghiệp

Truy cập trực tiếp vào hỗ trợ Cấp độ II qua điện thoại hoặc email trong vòng một giờ.

Người quản lý dịch vụ được chỉ định

Cố vấn đáng tin cậy và là đầu mối liên hệ duy nhất cho tất cả dịch vụ Logitech Select (có sẵn cho khách hàng có trên 50 giấy phép hoặc Gói doanh nghiệp)

Thay thế sản phẩm

Bảo hành cho tất cả các sản phẩm Logitech trong phòng hoặc bàn có vật liệu uốn dẻo được Select mà không cần bảo hành kéo dài riêng biệt, cụ thể cho thiết bị lên tới 5 năm. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành khi mua giấy phép Select.

RMA nâng cao

Dịch vụ thay thế trong một ngày làm việc cho các sản phẩm Logitech còn bảo hành (bảo hành tối đa 5 năm). Thời gian vận chuyển có thể thay đổi do những tình huống không lường trước được.

Đồ dự phòng tại chỗ

Khách hàng có Gói doanh nghiệp hoặc giấy phép +50 đủ điều kiện nhận một loạt phụ tùng tại chỗ (số lượng khác nhau trên mỗi số lượng giấy phép) để thay thế sản phẩm trong cùng ngày.

Quản lý không gian làm việc nâng cao thông qua Sync

Quản lý toàn bộ bộ công cụ hợp tác video Logitech của bạn từ Logitech Sync. Select cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng cao cấp, chẳng hạn như Truy cập Giao diện Người dùng Từ xa, thông tin chi tiết, tích hợp bên thứ ba, cũng như Đặt phòng và Bàn làm việc của Logitech.

Mô tả Dịch vụ

Bạn muốn biết thêm thông tin về Logitech Select? Đọc toàn bộ Mô tả Dịch vụ.

Các gói & Giá cả

Select cung cấp các tùy chọn cấp phép linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Chọn giấy phép phòng đơn có quy mô về giá tùy thuộc vào việc triển khai thiết bị và kích thước phòng của bạn. Ngoài ra, hãy chọn Gói doanh nghiệp bao gồm tất cả các phòng, loại bỏ nhu cầu cấp phép cho từng phòng và cho phép mở rộng và quản lý liền mạch. Tất cả các tùy chọn đều đem lại lợi ích như nhau.