Logitech Essential

Logitech Essential là gói dịch vụ bao gồm các phần mềm nâng cao giúp bạn quản lý không gian và các thiết bị Logitech hiệu quả.

Gói Dịch vụ Logitech Essential

Trao quyền cho đội ngũ CNTT của bạn với các công cụ phần mềm nâng cao để quản lý không gian hiệu quả.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng cao cấp của Logitech Sync, bao gồm phân tích chi tiết về sử dụng không gian và thiết bị, cảnh báo tự động về sự cố thiết bị thông qua tích hợp với ServiceNow, các công cụ quản lý thiết bị từ xa toàn diện, và khả năng thiết lập đặt chỗ cho bàn làm việc hoặc phòng họp để giúp nhân viên tìm được không gian phù hợp với nhu cầu của họ.

ĐƠN GIẢN VIỆC QUẢN LÝ PHÒNG, BÀN LÀM VIỆC VÀ THIẾT BỊ

Giúp cho việc quản lý thiết bị và không gian trở nên dễ dàng với gói dịch vụ Logitech Essential. Trao quyền cho đội ngũ CNTT của bạn với các công cụ phần mềm nâng cao để quản lý, giám sát và khắc phục hiệu quả sự cố không gian chia sẻ cũng như các thiết bị kết nối.

QUẢN LÝ THIẾT BỊ TỪ XA

Định cấu hình cài đặt thiết bị, kiểm soát cập nhật và quản lý thiết bị từ xa thông qua Logitech Sync.

THÔNG TIN CHUYÊN SÂU

Tìm hiểu thông tin chuyên sâu về không gian và việc sử dụng thiết bị để giúp lập kế hoạch và quyết định tốt hơn về các khoản đầu tư vào CNTT trong tương lai cũng như những thay đổi liên quan đến không gian làm việc.

DỄ DÀNG QUẢNG LÝ KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG 

Kết nối mọi người và không gian thông qua các giải pháp thông minh để đặt phòng và đặt bàn làm việc. Giúp bạn dễ dàng đặt và tìm phòng trống cho các cuộc họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Có thể đặt trước trên Tap Scheduler hoặc thông qua các ứng dụng lịch.

Giúp nhân viên dễ dàng tìm thấy chỗ ngồi lý tưởng cho họ. Việc đặt chỗ dễ dàng bằng ứng dụng Logi Tune. Tính năng Đặt bàn làm việc có thể được sử dụng khi có hoặc không có Logi Dock Flex.

Sử dụng bản đồ để giúp nhân viên có thể bao quát toàn bộ văn phòng. Bản đồ có thể được hiển thị trên Tap Scheduler, trong ứng dụng Logi Tune trên thiết bị di động hoặc máy tính bàn, và được mở rộng thông qua RoomMate trên các màn hình lớn hơn.

Tính năng bổ sung

Biểu tượng lịch

Tích hợp lịch

Logitech Sync có thể được tích hợp với tất cả các ứng dụng lịch hàng đầu, bao gồm Google Workspace và Microsoft 365, để cho phép Đặt phòng và Bàn làm việc.

Biểu tượng bảo mật

Bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp

Sync sử dụng mã hóa đầu cuối. Nó không thu thập hay truyền âm thanh, video hoặc nội dung được chia sẻ. Dữ liệu cuộc họp vẫn duy trì tính riêng tư và bảo mật.

Biểu tượng nhiều người dùng

Nhiều người dùng

Quản lý trên nhiều tổ chức. Lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý hoặc doanh nghiệp có nhiều đội ngũ CNTT.

Biểu tượng đăng nhập một lần

Đăng nhập một lần

Gia tăng sự thuận tiện và thêm một lớp bảo mật vào cách bạn và nhóm của bạn truy cập Cổng thông tin Sync.

Biểu tượng quản lý người dùng SCIM

Quản lý người dùng SCIM

Sync tích hợp với các thư mục người dùng hiện có của bạn, chẳng hạn như Microsoft Entra ID (trước đây là Azure Active Directory) và Okta, để cho phép bạn kiểm soát quyền truy cập tự động của nhân viên.

Biểu tượng chăm sóc & bảo hành

Chăm sóc & Bảo hành

Gói Essential bao gồm dịch vụ hỗ trợ cơ bản của Logitech; có sẵn giờ làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu; và bảo hành phần cứng tiêu chuẩn của chúng tôi là hai năm, có thể kéo dài lên tới năm năm với Chương trình Bảo hành mở rộng.