Logitech Sync

Logitech Sync là phần mềm quản lý thiết bị và không gian làm việc từ xa, cung cấp thông tin chi tiết về thiết bị và phòng họp, cũng như quản lý việc đặt phòng và bàn làm việc.

Đặt phòng

Giúp bạn dễ dàng đặt và tìm phòng trống cho các cuộc họp đã lên lịch hoặc đặc biệt. Dễ dàng đặt chỗ trên Tap Scheduler hoặc thông qua các ứng dụng lịch.

Đặt bàn làm việc 

Giúp nhân viên dễ dàng tìm thấy bàn làm việc hoàn hảo và kết nối với đồng đội của họ trong những ngày làm việc tại văn phòng. Việc đặt chỗ được thực hiện dễ dàng trong ứng dụng Logi Tune .

Tối ưu hóa không gian văn phòng 

Sử dụng phân tích về việc sử dụng không gian, công suất sử dụng, để hiểu sâu hơn về cách tổ chức của bạn sử dụng các không gian khác nhau để tận dụng diện tích bất động sản tốt hơn.

Tốt hơn khi kết hợp cùng nhau 

Bạn đã sử dụng trung tâm quản trị Microsoft Teams® hay giải pháp Quản lý Thiết bị Zoom™? Sync bổ sung các công cụ quản trị từ các dịch vụ hội nghị video hàng đầu để đem đến cho bạn giải pháp quản lý thiết bị toàn diện bao gồm cả phòng họp và thiết bị hợp tác cá nhân.

Tích hợp đối tác 

Sync kết nối với các nền tảng quản lý thiết bị đa nhà cung cấp từ các đối tác Logitech chọn lọc, mang lại sự linh hoạt cho cách bạn quản lý các hệ thống hội nghị video trên Windows® và Mac.

Quản lý sơ đồ mặt bằng 

Thiết lập và quản lý sơ đồ mặt bằng tầng của doanh nghiệp. Thêm bàn, phòng và các điểm ưa thích khác để có cái nhìn tổng quan nhanh về không gian.

Quản lý các chính sách nơi làm việc 

Tùy chỉnh các cài đặt phù hợp với văn phòng và chính sách của bạn. Đồng bộ hóa cho phép bạn thực thi đăng ký đặt chỗ, cập nhật quyền và chỉ định chỗ ngồi cố định cho từng người dùng.

Quản lý không gian làm việc 

– Dễ dàng triển khai tính năng Đặt phòng
– Bật tính năng Đặt bàn
– Quản lý Sơ đồ mặt bằng tầng
– Quản lý các chính sách tại nơi làm việc

CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG

Biểu tượng Bảo mật cấp độ Doanh nghiệp

BẢO MẬT Ở CẤP ĐỘ DOANH NGHIỆP

Sync sử dụng mã hóa đầu cuối. Nó không thu thập hay truyền âm thanh, video hoặc nội dung được chia sẻ. Dữ liệu cuộc họp vẫn duy trì tính riêng tư và bảo mật.

NHIỀU NGƯỜI DÙNG

Quản lý trên nhiều tổ chức. Tuyệt vời cho các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý hoặc doanh nghiệp có nhiều nhóm CNTT.

ĐĂNG NHẬP MỘT LẦN

Gia tăng sự thuận tiện và một lớp bảo mật vào cách bạn và nhóm của bạn truy cập Cổng thông tin Sync.