Logitech Tune

Phần mềm dành cho người dùng cuối, hiển thị trạng thái thiết bị cá nhân và cho phép nhân viên tùy chỉnh các thiết bị ngoại vi được chọn. Tune cũng là giao diện để người dùng cuối đặt bàn làm việc.

THIẾT BỊ VÀ KHÔNG GIAN TRÊN ĐẦU NGÓN TAY

Trải nghiệm nơi làm việc của bạn cho dù bạn ở đâu – tại nhà, tại văn phòng hay trên đường. Các cài đặt webcam và tai nghe đều ở trong tầm tay bạn để đảm bảo bạn có hình ảnh và âm thanh theo cách mình muốn trong các cuộc họp video.

Ngoài ra, nếu tổ chức của bạn sử dụng tính năng đặt phòng và bàn làm việc của Logitech, bạn có thể dễ dàng tìm thấy không gian phù hợp, với công cụ phù hợp vào đúng thời điểm và với đúng người cho những ngày làm việc tại văn phòng tuyệt vời hơn.

Tạo ra khung hình của bạn

Điều chỉnh độ thu phóng hay trường ngắm của webcam để chỉ lấy khung những gì bạn muốn người khác thấy.

Tùy chỉnh trải nghiệm nghe

Căn chỉnh tai nghe hoặc âm thanh Logi Dock bằng bộ cân bằng (EQ) cho phù hợp với trải nghiệm nghe ưa thích của bạn. Tối ưu hóa âm thanh cho cuộc họp hoặc một loạt các phong cách âm nhạc.

Đơn giản trong đặt phòng

Nếu dịch vụ đặt bàn hoặc phòng của Logitech được triển khai trong tổ chức của bạn, bạn có thể sử dụng Tune để đặt bàn, xem các phòng trống và kết nối với nhóm của bạn trong những ngày làm việc tại văn phòng.

Xem các cuộc họp sắp tới

Làm chủ thời gian trong ngày của bạn với lịch tích hợp của Tune . Nhanh chóng xem lịch trình cho ngày của bạn và được thông báo về các cuộc họp sắp tới.

Một cú nhấp để tham gia

Bước vào cuộc họp tiếp theo của bạn với một cú nhấp. Điều chỉnh thông báo hỗ trợ Microsoft Teams®, Zoom®, và Google Meet ™ với nút “tham gia ngay” để đưa bạn vào cuộc họp ngay lập tức.

Tuyệt vời hơn nữa với Logi Dock

Ghép cặp Tune với Logi Dock để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc họp nào. Trạm sạc tất cả-trong-một bao gồm một thiết bị thu âm tích hợp, các nút điều khiển cảm ứng và đèn báo được tối ưu hóa cho cuộc họp của bạn.

CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG

Đồng hồ đo thời lượng pin

Đồng hồ đo thời lượng pin

Theo dõi thời lượng pin trên tai nghe Logitech Zone và tai nghe trong để giữ cho cuộc trò chuyện được diễn ra.

Các bản cập nhật thiết bị

Tune cho bạn biết khi có một bản cập nhật cho thiết bị của mình để bạn luôn có những tính năng mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm họp mặt của mình.

Tune dành cho thiết bị di động

Truy cập các nút điều khiển tai nghe Logitech Zone và tai nghe earbuds trên điện thoại thông minh của bạn. Tải về tune trên Apple App Store hoặc Google Play ™.

Đặt bàn

Nếu dịch vụ đặt bàn của Logitech được triển khai trong tổ chức của bạn, bạn có thể sử dụng Tune để đặt bàn và kết nối với nhóm của mình vào những ngày làm việc tại văn phòng.