Chính sách
BẢO HÀNH

(Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu CMS)

STT CAM KẾT THỜI GIAN TRẢ HÀNG BẢO HÀNH
BẢO HÀNH TẠI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA CMS
1 Cam kết xử lý: Tối đa trong vòng 8 giờ làm việc. 
2 Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc từng sản phẩm hoặc gói bảo hành khách hàng yêu cầu: 12 tháng - 24 tháng
BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH UỶ QUYỀN
3 Thời gian mua hàng dưới 1 tháng: Không quá 3 ngày làm việc
4 Thời gian mua hàng dưới 6 tháng: Không quá 5 ngày làm việc
5 Thời gian mua hàng trên 6 tháng: Không quá 7 ngày làm việc

* Ngày làm việc là các ngày trong tuần, không kể thứ Bảy, Chủ Nhật, các ngày lễ/Tết.

 
 
SẢN PHẨM BẢO HÀNH LINH KIỆN MIỄN PHÍ BẢO HÀNH TẠI CHỖ MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ CÔNG DỊCH VỤ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT TRUNG BÌNH
Acer Altos (Server) 36 tháng 12 tháng 36 tháng 3 ngày làm việc
Acer Veriton 6 series 36 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Acer Veriton 2 & 4 series 12 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Acer Aspire/eMachine 12 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Acer Notebook 12 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Acer Tablet 12 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Acer Smartphone 12 tháng Không 12 tháng 3 ngày làm việc
Màn hình Acer LCD 36 tháng Không 36 tháng 3 ngày làm việc
Máy chiếu 24 tháng Không 24 tháng 5 ngày làm việc
Software Media (material only) 60 ngày Không Không 3 ngày làm việc

 

  • Tất cả sản phẩm Acer thuộc nhà phân phối Việt Nam mới đủ điều kiện bảo hành, hàng của nhà phân phối nước ngoài không thuộc chính sách bảo hành của CMS
  • Thiết bị ngoại vi (màn hình, bàn phím, chuột, loa…) đi kèm sẽ được bảo hành 1 năm. 
  • Chính sách điểm chết LCD: trên panel từ 2 điểm trở lên ở ô chính giữa, các điểm xung quanh còn lại trên panel 4 điểm trở lên.
  • Bóng đèn trong máy chiếu được bảo hành trong 12 tháng hoặc 1.000 giờ sử dụng (áp dụng cho thời điểm tới trước)
  • Bảo hành tại chỗ chỉ áp dụng trong phạm vi 30 km, tính từ Trung tâm bảo hành của Acer. 
  • Trung tâm bảo hành có thể yêu cầu quý khách cung cấp hoá đơn mua hàng để xác định thời hạn bảo hành trong một số trường hợp cần thiết..

(Áp dụng cho Bo mạch chủ, Card đồ hoạ, Màn hình LCD)

CAM KẾT BẢO HÀNH LINH KIỆN ASUS
  • Tất cả sản phẩm Asus thuộc nhà phân phối Việt Nam mới đủ điều kiện bảo hành, hàng của nhà phân phối nước ngoài không thuộc chính sách bảo hành của CMS.
  • Thời gian mua hàng 1 tháng: Đổi sản phẩm mới
  • Chính sách bảo hành MB/VGA/LCD/Vivo PC:
  • Thời hạn Bảo hành tuỳ thuộc theo từng sản phẩm khác nhau của hãng: 3 tháng – 6 tháng – 36 tháng
  • Căn cứ thời hạn bảo hành trên hệ thống Asus hoặc tem nhà phân phối để xác định thời hạn bảo hành cụ thể của từng sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành Vivo PC: Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc theo từng sản phẩm khác nhau của hãng : 12 tháng – 24 tháng – 36 tháng
  • Chính sách bảo hành LCD: Thời hạn bảo hành 36 tháng
  • Thời gian mua hàng hơn 1 tháng: Trả hàng bảo hành không quá 5 ngày làm việc.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH LINH KIỆN ASUS

  1. Phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm có thời gian mua dưới 1 tháng phải được đóng gói đúng vỏ hộp mua ban đầu, đầy đủ linh kiện đi kèm, có hoá đơn, tem/phiếu bảo hành của nhà phân phối. 
  • Sản phẩm MB-VGA có thời gian mua trên 1 tháng thì không cần vỏ hộp, trừ LCD cần đầy đủ linh kiện đi kèm vì liên quan đến đổi trả khi sản phẩm lỗi, không sửa chữa được hoặc đổi sang sản phẩm khác phải thu hồi phụ kiện kèm theo sản phẩm lỗi.
  • Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm (căn cứ theo hoá đơn). Nếu ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành trùng vào ngày nghỉ Lễ của Quốc gia, thì ngày tiếp theo sẽ được tính là ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành. 
  1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do không tuân thủ quy định trong hướng dẫn sử dụng, hoặc đóng gói, bảo quản, sử dụng không đúng cách. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do thay đổi, sửa chữa bởi trung tâm dịch vụ hoặc cá nhân không được uỷ quyền bởi Asus. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn thất gây ra bởi sử dụng những linh kiện không phải của nhà máy Asus sản xuất. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc tổn hại do những yếu tố ngẫu nhiên hoặc do tác nhân (bao gồm virus máy tính, sự dịch chuyển, nén, cào xước, va chạm, va đập, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, nước, nguồn điện không thích hợp, pin và máy biến áp, dấu vết, ăn mòn…).
  • Nhãn dán số seri bị hư hỏng, không có số seri hoặc số seri mờ không rõ. 
  • Linh kiện bị hư hỏng nặng, mất linh kiện trên bo mạch chủ, bo mạch chủ bị bể vỡ hoặc bị cháy. 
  • Sản phẩm bị oxy hoá, hoặc người sử dụng lau chùi dung dịch làm oxy hoá sản phẩm. 

* Đối với màn hình LCD Asus, nếu điểm chết sáng/tối nằm trong phạm vi dưới đây, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí: 

SAU KHI MUA ĐIỂM CHẾT SÁNG ĐIỂM CHẾT TỐI
DÀNH CHO CÁC DÒNG ZBD
12 tháng 0 ≤ 5
13 – 36 tháng ≤ 3 ≤ 5
DÀNH CHO CÁC DÒNG PA SERIES
36 THÁNG 0 ≤ 5

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MAINBOARD, VGA

Tất cả sản phẩm MSI thuộc nhà phân phối Việt Nam mới đủ điều kiện bảo hành; hàng của nhà phân phối nước ngoài không thuộc chính sách bảo hành của CMS.

  1. Thời gian bảo hành
  • Chính sách bảo hành MB/VGA

- Thời hạn bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn đỏ của người dùng cuối. 

- Trường hợp không có hoá đơn đỏ, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo số seri ngày nhập về trên hệ thống MSI

  • Chính sách bảo hành Monitor

- Thời hạn bảo hành 36 tháng

- Chính sách điểm chết: Panel nếu >= 5 điểm chết (Sáng+Tối), điểm sáng >=3 điểm, khoảng cách điểm sáng < L >= 15mm

- Chính sách dị vật: di vật > 0,5mm

  • Chính sách bảo hành Gaming Gear

Thời hạn bảo hành 24 tháng.  

  1. Điều kiện DOA 

DOA: Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất

Thời hạn DOA dưới 1 tháng đối với những sản phẩm mua tại nhà phân phối

  • Sẽ tiếp nhận xử lý những sản phẩm lỗi về phần cứng, còn thời hạn bảo hành DOA của nhà phân phối – tính dựa trên hoá đơn đỏ của người dùng cuối.
  • Những trường hợp lỗi phần mềm, hư hỏng hoặc lỗi do người dùng (CID) không được tính là DOA.