Golden Gate chuyển giao thiết bị công nghệ cho CMS vận hành sau hợp đồng IT support
30/03/2020
Sau dịch vụ Daas, Golden Gate tiếp tục tin tưởng vào kinh nghiệm và sự am hiểu của CMS đồng thời sử dụng dịch vụ IT Support do CMS triển khai. Hai dịch vụ đồng thời, mang lại trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ vượt trội cho chuỗi nhà hàng Golden Gate.
Đầu tháng 3/2020 CMS đã chính thức đặt bút ký hợp đồng It support cùng Golden Gate. Theo đó CMS sẽ trở thành nhà cung cấp nhân lực IT giúp Golden Gate quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống CNTT khu vực Hà Nội với thời gian hỗ trợ khách hàng là 16h/7 ngày – từ 8h00 đến 24h00 tại văn phòng và tất cả nhà hàng của chuỗi ẩm thực. Hợp đồng trị giá 2 tỉ VNĐ và sẽ tăng nhanh khi nhà hàng Golden Gate tại các thành phố khác sử dụng dịch vụ trong thời gian tới.
Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Golden Gate đã chuyển giao lại toàn bộ thiết bị công nghệ cho CMS phụ trách vận hành. Tiếp tục tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CMS sau hợp đồng Daas, đại diện Golden Gate tin tưởng IT Support của CMS sẽ giúp Golden Gate gia tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng với những trải nghiệm khác biệt. Kinh nghiệm và sự am hiểu trong cung cấp dịch vụ IT Support của CMS sẽ giúp Golden Gate cập nhật công nghệ thường xuyên, tiết kiệm thời gian tối đa và tập trung nguồn lực vào những nhiệm vụ quan trọng.
Đáp lại sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, đại diện CMS cũng cam kết gia tăng chất lượng, nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống, đáp ứng kỳ vọng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Golden Gate.