Thông báo tiếp nhận mainboard Foxconn có dán tem bảo hành của FPT

01/01/2015

Kính gửi: Quý Đại lý

Thời gian vừa qua, theo phản hồi của nhiều đại lý, việc gửi và nhận bảo hành mainboard Foxconn có dán tem bảo hành của FPT tại Việt Nam đang gặp nhiều vướng mắc. Công ty FPT ngừng phân phối mainboard Foxconn khiến quý đại lý có thể gặp khó khăn trong việc đáp ứng tiến độ cũng như chất lượng hàng bảo hành mainboard Foxconn, ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của quý đại lý.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Công ty CMC P&T xin thông báo: 

Kể từ ngày 01/01/2015, CMC P&T, đại diện bảo hành ủy quyền duy nhất của mainboard Foxconn tại Việt Nam có thể tiếp nhận trực tiếp hàng bảo hành mainboard Foxconn mà khách hàng mua từ FPT (có dán tem bảo hành hợp lệ của FPT). Điều kiện tiếp nhận và phương án hỗ trợ được nêu rõ dưới đây:

1.      Với những mainboard còn thời hạn bảo hành của hãng Foxconn, đủ điều kiện bảo hành: CMC P&T sẽ tiếp nhận và thực hiện bảo hành theo chuẩn cam kết của CMC P&T với mainboard Foxconn.

2.      Với các sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành với Công ty phân phối FPT nhưng hết thời hạn bảo hành của hãng Foxconn (hàng tồn kho lâu của Công ty phân phối FPT đã quá thời hạn bảo hành với hãng): CMC P&T sẽ hỗ trợ sửa chữa với các lỗi nhẹ. Nếu phải thay thế linh kiện có giá trị cao như chipset, I/O… chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí nhân công, còn quý đại lý chịu chi phí mua linh kiện. Việc sửa chữa sẽ được tiến hành ngay sau khi mức chi phí này được xác nhận bởi quý đại lý.

3.      Trường hợp sản phẩm đã cũ nát, ngoài điều kiện bảo hành (thối mạch, phồng bo mạch, đóng gá chipset, mất linh kiện…): Chúng tôi sẽ thông báo cho quý đại lý về tình trạng lỗi của mainboard (có hình ảnh đi kèm), đồng thời tư vấn giải pháp xử lý.

Trân trọng
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại CMC