Những chính sách của CMS dành cho đại lý phân phối sản phẩm thương hiệu Philips và EcoLink

04/10/2022

Để đảm bảo lợi ích tối đa dành cho của hàng đại lý và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình giao dịch, mua bán, trao đổi hàng hóa dịch vụ, chúng tôi thông báo áp dụng Chính sách dành cho đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm thương hiệu Philips và EcoLink tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu trên tinh thần win-win.

CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ

Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Nhà phân phối. Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối cho Quý đại lý.

CHÍNH SÁCH GIÁ

Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng. Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

VỆ KHÁCH HÀNG CHO ĐẠI LÝ

Các đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống. Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Nhà phân phối, sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

Nhà phân phối bảo vệ quyền phát triển tại địa điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và đa không quá 6 tháng.

HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC

Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà phân phối, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nhà phân phối.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VỀ PR – MARKETING

Quý đại lý được hỗ trợ catalog, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Nhà phân phối và hãng Philips. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Nhà phân phối – Cty CMS. 

Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VỀ KỸ THUẬT, GIẢI PHÁP

Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hỗ trợ và đảm nhận.

Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.

HỖ TRỢ VỀ HÀNG HÓA

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG NHANH TAY ĐĂNG KHÍ LÀM ĐẠI LÝ CÙNG CMS ĐỂ HƯỞNG NHỮNG CHÍNH SÁCH TUYỆT VỜI TRÊN!